[tintuc]

Địa chỉ: 257 Quốc lộ 1A, Khóm 1, Phường 7, thành phố Sóc Trăng.

Ngân hàng Đông Á đã khẳng định vị trí hàng đầu về việc phát triển ứng dụng công nghệ không ngừng của mình trong hệ thống Ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam.

Ngân hàng Đông Á có tổng cộng 1 chi nhánh và phòng giao dịch được đặt trên TP. Sóc Trăng, chỉ cách Khu dân cư Minh Châu (Vạn Phát Avenue) 600m tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng dễ dàng đến thực hiện các giao dịch.

Ngân hàng Đông Á cam kết luôn lắng nghe ý kiến của Khách hàng để cải tiến và đa dạng hoá dịch vụ, kết hợp mọi nguồn lực để thực hiện, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng của ngân hàng. 

Toàn bộ nhân sự của Ngân hàng Đông Á, từ ban lãnh đạo đến nhân viên đều được đào tạo về kỹ năng và trình độ theo yêu cầu của công việc. Tất cả đều nhận thức rõ việc đáp ứng cao nhất các yêu cầu của Khách hàng là nhân tố quyết định mang lại thành công chung.

Với những chương trình ưu đãi từ Ngân hàng Đông Á, khách hàng có thể tận hưởng những tiện ích hấp dẫn, thỏa mãn nhu cầu cuộc sống năng động và hiện đại hằng ngày trong nhiều lĩnh vực như: Ẩm thực, Mua sắm, Du lịch - Khách sạn, Chăm sóc sức khỏe và Giáo dục…

[/tintuc]